Tính năng chất lượng vượt trội của bộ đàm motorola gp328

Leave a Comment
Tính Năng Không Ngờ Của Bộ Đàm Motorola Cp 1300
Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo,thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng vượt trội bộ đàm motorola gp328 luôn được sự tin dùng của quý khách hàng.
Tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới về kiểu dáng và chất lượng bộ đàm motorola gp 328 phù hợp với nhiều môi trường đặc biệt là cao tầng nhà máy,vô cùng dễ sử dụng và giữ cho thông tin liên lạc được liên tục ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.
 Tính năng chất lượng vượt trội của bộ đàm motorola gp328
Được thiết kế theo công nghệ hiện đại Mỹ máy bộ đàm motorola 328 với chất lượng âm thanh vượt trội bạn có thể cầm nắm khi di chuyển và đặc biệt là khả năng truyền tải dữ liệu ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.Không chỉ vậy sản phẩm có nhiều dòng với thông số kỹ thuật có những tính năng công dụng chuyên biệt trong từng môi trường và yêu cầu khác nhau .

Các dòng bộ đàm motorola 328 hàng đầu

Các dòng bộ đàm motorola 328 hàng đầu 
Hiện nay có  rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng của motorola 328 chuyên biệt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những chức năng chuyên dụng khác nhau 

Bộ đàm motorola 328 Plus

Được trang bị công nghệ nén tiếng đặc biệt của Motorola, X-PAND™ và LLE, mang lại chất lượng âm thanh rõ nét hơn và mạnh hơn, cho phép bạn giữ liên lạc ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.
Lựa chọn Thông minh

  • Phương thức truyền tin MDC độc quyền của Motorola cho phép truyền dữ liệu ở tốc độ cao 1200 bit/giây.
  • Công nghệ Sửa lỗi trước (Forward error correction) cho phép radio nhận thông báo, như cảnh báo cuộc gọi và gửi PTT-ID ngay cả khi tín hiệu giọng nói quá yếu để có thể nghe được.

  • Có thể mở rộng & dễ lắp đặt trên hiện trường bằng cách thêm vào bo mạch tùy chọn chẳng hạn như bo mạch lưu trữ giọng nói bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Bo mạch tùy chọn cũng cho phép ghi âm tối đa 2 phút.
  • Tính năng plug-in báo không làm việc của bo mạch tùy chọn sẽ báo động khẩn cấp trong trường hợp bộ đàm nằm ngang hoặc đứng thẳng lâu hơn thời gian được lập trình trước. Đây là điều có ý nghĩa quan trọng đối với người dùng bộ đàm làm việc một mình hoặc trong những môi trường biệt lập.
  • GP328 được chứng nhận theo tiêu chuẩn US Factory Mutual về độ an toàn trong môi trường nguy hiểm.
  • Tính năng kích hoạt bằng giọng nói (VOX) tích hợp cho phép người dùng truyền tin nhắn của họ trong môi trường rảnh tay mà không cần nhấn nút bộ đàm.
Dễ Sử dụng

  • Mức Công suất RF Có thể Chuyển đổi: với một nút, người dùng có thể chuyển đổi giữa công suất cao và thấp tùy theo ứng dụng cụ thể của họ để tiết kiệm pin.
  • Đèn báo LED Ba màu về Pin: cho biết tình trạng pin với cảnh báo sớm về tình trạng pin yếu.
  • Gắn thẻ Nhạc chuông cho phép gán 8 nhạc chuông khác nhau cho 8 người dùng/nhóm trò chuyện cụ thể giúp việc nhận dạng người gọi âm thanh đối với 8 nhóm này trở nên khả thi.
  • Tùy chọn pin nhẹ Lithium Ion

Máy bộ đàm motorola gp328 IS

Với thiết kể gọn nhẹ, bền bỉ, đặc biệt là khả năng chống cháy nổ ưuviệt ngoài ra sử dụng công nghệ âm thanh giãn và nén giọng đặc biệt âm thanh mới nhất của Motorola tạo nên chất lượng âm thanh mạnh mẽ, rõràng, sinh động đáp ứng được yêu cầu làm việc trong các lĩnh vực cháy nổ như dầu khí , gas hóa chất, hầm mỏ...Mang lại sự an toàn tuyệt đốicho người sử dụng cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc biệt.
Với thiết kế cùng chất lượng âm thanh ưu việt mototola gp 328 trở thành một trong những thiết bị nhẹ nhất cùng loại.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0936371768 để được hướng dẫn chúng tôi luôn cung cấp và phân phối bán với giá bộ đàm gp 328 rẻ và cạnh tranh nhất thị trường cùng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét