Tính năng không ngờ của bộ đàm motorola cp 1300

Leave a Comment
Lưu Ý Khi Lựa Chọn Bộ Đàm Motorola

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ với độ bền và sự thông minh vượt trội bộ đàm motorola cp 1300 luôn tự hào xứng đáng là thương hiệu hàng đầu thế giới cả về tính năng và chất lượng.


Ngày này khi môi trường thay đổi bộ đàm trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng.Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau tuy nhiên bộ đàm motorola cp 1300 luôn đem lại cho quý khách hàng sự thỏa mãn lớn nhất được sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường và mục đích khác nhau


Thiết kế thon gọn dễ dàng cầm nắm khi di chuyển,kết cầu rắn chắc máy bộ đàm motorola cp 1300 
Với chất liệu polycarbonate màu xanh và khung máy bằng nhôm đảm bảo đặc tính bền của sản phẩm. Kích thước 55 (W) x 120 (H) x 36,5 (D) mm thích hợp cho nhiều khách hàng.Dưới đây là những tính năng vượt trội không ngờ của sản phẩm:
Bàn phím có 16 phím tiện lợi truy cập vào các chức năng.Các hướng dẫn chức năng được dán nhãn trên 16 phím. Giúp chúng ta quản lý các chức năng được trang bị trên máy CP1300 một cách dễ dàng. Hơn nữa, người sử dụng có thể lập trình tần số trực tiếp từ bàn phím.
Phím di chuyển lên xuống và nút quay lựa chọn chức năng.Giúp người sử dụng lựa chọn kênh, âm lượng, độ nhạy … ở kênh liên lạc.
Công suất phát 5W.Máy Motorola CP1300 với pin Ni-MH tạo ra công suất phát 5W, đảm bảo cự ly liên lạc tốt.Bộ đàm với trọng lượng nhẹ nhưng đảm bảo được độ bện và chất lượng.
Màn hình alphanuneric 5 ký tự.Ký tự chữ và số giúp người sử dụng nhận biết mỗi kênh, công suất ngõ ra, khóa bàn phím, tone, và các icon nháy trên máy hình chỉ thị tình trạng đang hoạt động.
100 kênh nhớ và 1 kênh gọi.Bộ nhớ có thể lưu 100 kênh nhớ với tên kênh, tone … và 1 kênh dùng để gọi chung.
CTCSS và DTCS.Với 50 CTCSS và 104×2 DTCS tone cho phép người sử dụng chỉ nghe các cuộc gọi trong nhóm rõ ràng,cải thiện thông tin.
Mã hoá và giải mã DTMF
5 kênh nhớ DTMF với 24 code DTMF cho phép điều khiển hoạt động. Thiết bị giãi mã DTMF option UT-108, cung cấp hoạt động có mã squech và húc năng tìm kiếm
Tính năng khác của máy bộ đàm MOTOROLA CP1300
-Thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL-STD C/D/E/F) nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng rắn chắc, trọng lượng nhẹ.
-Tiêu chuẩn kín khít IP54
-Máy CP1300 được thiết kế sử dụng pin Li-ion nhằm kéo dài thời gian sử dụng.
-Chức năng VOX (Voice Activation) tự động kích hoạt phát bằng giọng nói (sử dụng chung với tai nghe có cần microphone – mua thêm).
-Thiết kế mã thoại âm thanh (Voice Scramble) với 4 mức độ nhằm đảm bảo bảo mật thông tin riêng.
-Có đầy đủ bộ mã hóa và giải mã PL/DPL; Đặc biệt có thêm 6 code riêng.
-Chức năng quét kênh; Chức năng giới hạn thời gian đàm thoại; Tiết kiệm pin…
-Lập trình, cài đặt tần số bằng phần mềm PC. Chức năng clone dữ liệu…
-Đáp ứng tiêu chuẩn va đập, rung động: MIL STD 810-C/D/E và TIA/EIA 603
Với những tính năng vượt trội sản phẩm không chỉ đáp ứng được cả về kiểu dáng chất lượng và công suất âm thanh ,motorola cp 1300 chắc chắn là sự lựa chọn thông minh trong ngành giáo dục.Để sở hữu bộ đàm motorola cp 1300 giá rẻ đảm bảo về uy tín chất lượng thời gian bảo hành cùng nhiều dịch vụ ưu đãi khuyến mại hấp dẫn hãy liên hệ với  qua số hotline 0936371768 chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất với giá cạnh tranh tốt nhất thị trường.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét