Bật mý cách nhận biết bộ đàm motorola gp328 plus chính hãng

Leave a Comment
Sự Lựa Chọn Thông Thái Dành Cho Bộ Đàm Motorola Gp338

Bạn đang dùng bộ đàm ,hay bạn đang có ý định mua thương hiệu Motorola nhưng đang lo lắng về chất lượng và rất khó để nhận biết  bộ đàm motorola gp328 plus chính hãng.Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào nhận biết được bộ đàm chính hãng giá cả phù hợp.

Thiết kế nhỏ gọn bộ đàm motorola gp328 plus luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng nào bởi chất lượng âm thanh ,phù hợp với nhiều công việc chống lại nhiều tác động ,sản phẩm luôn là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng .Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán và phân phối với chất lượng và mẫu mã khác nhau.xuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sự an toàn của bạn .

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang tồn tại và lưu hành rất nhiều loại máy bộ đàm motorola gp328 plus  giả nhãn hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc ảnh hưởng đến thời gian sử dụng và chất lượng âm thanh của sản phẩm Các loại bộ đàm này thường làm giả và nhái tên của các hãng lớn trong ngành trong đó bộ đàm Motorola không phải là ngoại lệ.Những máy bộ đàm này chất lượng rất kém và thường chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn là hư hỏng, giảm công suất, âm thanh rè, tín hiệu thu phát kém..., dễ hỏng hóc do va đập.Những điều bạn cần biết sau đây có thể giúp bạn có thể nhận biết được dấu hiệu để tránh mua phải hàng kém chất lượng :
  • Bộ sạc chính hãng được đóng gói trong hộp carton với đầy đủ tem ký mã hiệu giúp chống ẩm và chống va đập tốt hơn. Các phím bám chắc và rất khó bị bong tróc trừ khi dùng lực mạnh hoặc dụng cụ để cậy.
  • Hàng giả được sản xuất bằng nhựa kém chất lượng với đường nét thô và các chi tiết rất sơ sài, hở, lệch và cong vênh khi ráp vào nhau.
  •  Mặt sau của máy GP3188 thật được làm bằng hợp kim nhám đều với tem rõ ràng, đầy đủ các chi tiết: Model máy, mã theo dõi sản xuất và bảo hành của Motorola, Version của máy, số Serial, nơi sản xuất mã vạch của nhà máy...
  • Mặt sau của máy GP3188 giả được làm nhái với tem gần giống với bộ đàm thật, tuy nhiên chất liệu mặt sau được làm bằng hợp kim trơn và bóng nhưng xỉn màu hơn so với bộ đàm thật.
  • Bộ đàm thật thời gian sử dụng lâu thiết kế nhỏ gọn đường nét thông minh với màu sắc hài hòa bên cạnh đó luôn được  dán  tem bảo hành cùng tem chống hàng giả hàng nhái 
  • Vỏ pin bộ đàm GP3188 thật được sản xuất bằng nhựa rất nhám đều và các chi tiết đều, sắc nét. Tem được in đồng màu với đầy đủ chi tiết: thông số pin, model, mã bảo hành, nơi xuất xứ (Malaysia/China) và các ký hiệu tiêu chuẩn. 


Bật mý cách nhận biết bộ đàm motorola gp328 plus chính hãng

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn có thể nhận biết và phân biệt được đâu là hàng thật hàng giả để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cần nên bổ sung một số chú ý sau:
1. Yêu cầu nhà cung cấp xuất trình giấy phép bán hàng Motorola chính hãng, Chứng nhận hợp quy, CN chất lượng COC, CN xuất xứ CQ ( bộ 3 CN phải có)
2. Yêu cầu dùng phần mềm Motorola đọc bộ nhớ máy để kiểm tra ngày tháng năm sản xuất thực tế (máy chính hãng là máy có năm sản xuất cùng với thời điểm bạn mua hàng không quá 3 tháng)Đ

Để có thể lựa chọn được bộ đàm cầm tay motorola gp328 plus chính hãng bạn nên chú ý những đặc điểm trên đồng thời tìm cho mình địa chỉ tin cậy để được hướng dẫn và tư vấn trực tiếp ,mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ qua số hotline 0936371768 đê hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất thị trường với giá cả cạnh tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét