Bộ đàm Motorola cp1100-Siêu nhẹ siêu thông minh

Leave a Comment
Với những tính năng và ưu điểm vượt trội bộ đàm là sự lựa chọn tin dùng của nhiều khách hàng ,được biết đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới bộ đàm Motorola cp1100 sản xuất theo công nghệ Mỹ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất.
Được thiết kế thon gọn hơn những dòng sản phẩm Motorola trước đó bộ đàm Motorola cp1100-đáp ứng tiêu chuẩn quân đội Mỹ trọng lượng nhẹ hơn, chất lượng âm thanh lớn giúp nghe rõ trong môi trường có nhiều tiếng ồn là sản phẩm được sự yêu thích của người tiêu dùng.

Bộ đàm Motorola cp1100-Siêu nhẹ siêu thông minh

Được sử dụng với nhiều chức năng thông minh ,trong nhiều môi trường khác nhau bộ đàm cầm tay Motorola cp1100 luôn hài lòng khách hàng bởi sự tiện lợi chất lượng và chi phí hợp lý cùng thiết kế chắc chắn, công suất phát cao lên tới 5W, pin 1100m Ah ,sản phẩm siêu nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được bảo đảm hoạt động tốt trong thời gian dài và cự ly liên lạc xa.Sản phẩm phù hợp với yêu cầu cần liên lạc, bảo vệ trong các nhà cao tầng, tầng hầm, nhà hàng khách sạn.Một số tính năng ưu việt chắc chắn sản phẩm là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng .Kiểu dáng chắc chắn cấu hình cao âm thanh lớn là những gì bộ đàm đem lại cho khách hàng.
-Tính năng quét kênh :Tính năng quét kênh ưu tiên cho phép người sử dụng theo dõi một hoặc hai kênh ưu tiên trong khi máy vẫn quét những kênh không ưu tiên khác. Chức năng kênh phát và nói trở lại cho phép người sử dụng thực hiện trả lời một cách nhanh chóng khi máy vẫn đang quét.
-Tính năng truyền tín hiệu bằng giọng nói 
-Lập trình dữ liệu bằng máy tính - PC Programmable
-Giới hạn thời gian phát - Time-out Timer (TOT)
Những tính năng và chất lượng vượt trội sản phẩm sẽ đem lại sự thỏa mãn cho Qúy khách hàng để có thể sở hữu máy bộ đàm Motorola cp1100 giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi Siêu thị bộ đàm-doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối bộ đàm với nhiều dịch vụ ưu đãi khuyến mại lắp đặt bảo hành trên toàn quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét